Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 3, 2014

Những lưu ý khi mặc đồ sơ sinh vào mùa đông mẹ cần biết

Trẻ sơ sinh có thân nhiệt rất nhạy cảm, thân nhiệt quá cao do mặc đồ sơ sinh quá nhiều, quá nóng kể cả vào mùa đông cũng có thể dẫn đến tình trạng đột tử bất cứ lúc nào.

Dù là vào mùa đông hay mùa hè thì đối với trẻ sơ sinh, luôn cần thiết có một chiếc mũ trùm đầu để bảo vệ thân nhiệt cho bé. Bởi vì thân nhiệt khó có thể điều khiển được.
Chiếc mũ này không chỉ là một vật dụng thời trang mà nó còn là một đồ dùng cần thiết để duy trì thân nhiệt cho bé.
Đồ sơ sinh mùa đông cho bé
Đồ sơ sinh mùa đông cho bé nên đảm bảo đủ ấm, dễ dàng
mặc và cởi ra cho bé khi cần thiết
Bố mẹ có thể tự đặt mình vào trường hợp của bé để mặc những quần áo đang mặc cho bé. Nếu bố mẹ cảm thấy ngột ngạt, chắc chắn bé cũng sẽ thấy ngột ngạt.
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, bé sơ sinh chỉ cần mặc nhiều hơn người lớn một lớp áo là đủ nhé. Dù là bé đang ở trong nhà, trong phòng kín thì vẫn nên giữ ấm đầu và chân cho bé. Đây là điều cần thiết.
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại đồ sơ sinh là áo body liền từ đầu đến chân để mẹ có thể bảo vệ bé được kỹ hơn. Tuy nhiên, những bộ body này thường rất bất tiện mỗi lần mẹ thay quần áo, thay bỉm cho bé nên mẹ cũng nên cân nhắc sao cho hợp lý nhất nhé!

Đồ sơ sinh mùa đông cho bé
Nếu bạn là người yêu thời trang, hãy sắm ngay
cho bé một bộ như thế này nhé
Mẹ có thể kiểm tra thân nhiệt của bé thường xuyên thông qua tay, gan bàn chân, vùng nách. Đây là những vùng da nhạy cảm của trẻ để có thể đo thân nhiệt hoàn chỉnh nhất. Mẹ nên áp những
Thân nhiệt của bé phụ thuộc lớn đến việc mẹ mặc đồ sơ sinh cho bé. Nếu mặc quá nhiều, bé sẽ bị ủ ấm, thân nhiệt không được lưu thông ra ngoài khiến thân nhiệt tăng một cách không cần thiết. Điều này dễ dẫn đến tình trạng đột tử.
Nếu phải cùng bé đi chơi xa và cho bé ngồi ô – tô. Hãy kiểm tra đai thắt an toàn thường xuyên cho bé. Vùng da bị chèn ép bởi đai thắt an toàn thường có nhiệt độ cao hơn.
Tình trạng thân nhiệt cao có thể là do mặc đồ quá nóng hay là do sốt cao – bạn không thể xác định được. Trong trường hợp này, hãy cởi quần áo của bé ra, để bé trong vòng 2 – 5 phút sau đó đo nhiệt độ như bình thường để xác định được chính xác thân nhiệt cho bé.
Bố mẹ nên nhớ rằng, trẻ sơ sinh dù có thấy lạnh hoặc nóng cũng chưa thể bày tỏ bằng lời nói cho bố mẹ biết được. Tuy nhiên, thông qua những hành động, cử chỉ, thái độ cáu gắt, khó chịu… bố mẹ có thể xác định được phần nào tình trạng của bé nhé.
Bố mẹ nên giữ cho tình trạng nhiệt độ trong gia đình mình cao hơn vài độ C để có thể bảo vệ sức khỏe của bé nhé.

Tóm lại, dù là mùa đông hay mùa hè, mẹ luôn luôn phải đảm bảo được thân nhiệt của bé. Kiểm tra thân nhiệt thường xuyên cũng là một cách giúp mẹ kiểm soát được tình trạng trước khi quá muốn.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về những dòng đồ sơ sinh chuẩn cho bé trong mùa đông và mùa hè nhé.
Để đảm bảo được sức khỏe của bé và sự yêu tâm tuyệt đối của mẹ, Colorful chỉ nhập cho mình những dòng sản phẩm của những thương hiệu cao cấp, chính hãng, được làm từ những chất liệu an toàn nhất cho sức khỏe của bé yêu.


Bài viết khác: Chọn ghế ăn cho bé, rất đơn giản

0 comments:

Post a Comment