Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, July 8, 2014

Tiết kiệm tới 5 triệu với xe đẩy Graco Mosaic

Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, khi chọn lựa đồ dùng nhất là đồ sơ sinh và đồ cho bé, các mẹ luôn cân nhắc và tính đến yếu tố kinh tế. Và nếu mẹ đang chọn xe đẩy em bé thì Graco Mosaic là cái tên đáng chú ý nhất đấy nhé!

Mẹ có cơ hội tiết kiệm tới 50% giá trị sản phẩm khi mua xe đẩy em bé Graco Mosaic tại Colorful Shop.

Tiện lợi và siêu tiết kiệm
Graco Mosaic là sản phẩm của thương hiệu xe đẩy Graco – Mỹ, được sản xuất và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn an toàn EN1888 của Châu Âu.

Xe có thể vừa vặn với mọi ghế ngồi ô tô cùng hãng như Graco® SnugRide®, SnugRide® 32 & Infant SafeSeat™ Car Seats, tiện lợi trong việc lắp ghế ngồi ô tô cho bé khi cần.

Đặc biệt, tay đẩy rời riêng biệt nên việc điều khiển xe dễ hơn rất nhiều. Hệ thống bánh xe thông minh có phanh xe linh hoạt giúp xe di chuyển chính xác.
Xe đẩy em bé Graco Mosaic
Xe đẩy em bé Graco Mosaic
Giỏ đựng đồ rất rộng rãi cho phép mẹ cất gọn gàng mọi loại đồ dùng của hai mẹ con khi đi ra ngoài chứ không phải lỉnh kỉnh xách như trước nữa nhé!
Đặc biệt, mẹ sẽ tiết kiệm được đến 50% giá trị sản phẩm khi mua hàng tại địa chỉ Colorful Shop Đây quả là một khoản tiết kiệm rất lớn đúng không các mẹ!

Thông tin về sản phẩm
Xe dùng cho bé từ sơ sinh đến 25kg, khung xe rất chắc chắn làm từ từ hợp kim siêu bền, rất nhẹ và chống gỉ.
Đệm ghế êm ái và thoáng khí giúp tạo cảm giác thông thoáng, không bị nóng bức trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Đặc biệt, đệm ghế có bộ phận đỡ đầu và cổ bé, bảo vệ xương cổ mềm yếu của bé sơ sinh. Khi bé lớn lên, mẹ có thể tháo rời phần đệm này
Xe đẩy em bé Graco Mosaic có khay ăn gắn liền với thanh chắn an toàn để đựng đồ ăn và nước uống, bình sữa của bé. Mái che rộng giúp bảo vệ bé tốt hơn, cửa sổ thoáng khí giúp mẹ quan sát bé mọi lúc mọi nơi.

Xe đẩy em bé Graco Mosaic
Ghế ngồi có thể điều chỉnh được nhiều mức ngả phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Xe rất nhẹ nên mẹ có thể gấp mở cũng như di chuyển dễ dàng chỉ bằng 1 tay.
Hẳn là sẽ có nhiều mẹ thắc mắc về chất lượng sản phẩm khi thấy mức khuyến mại lớn. Tuy nhiên, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì Colorful luôn cam kết về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ sơ sinh, đồ dùng trẻ em và là thương hiệu đầu tiên nhập khẩu các mặt hàng từ Mỹ và các nước Châu Âu về Việt Nam. Colorful luôn nhập hàng tận gốc, đảm bảo chất lượng và cắt bỏ nhiều khâu trung gian và quảng cáo nên giá thành luôn thấp nhất, có lợi cho người tiêu dùng nhất.
Vì vậy, mẹ hoàn toàn yên tâm, không chỉ xe đẩy mà tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều an toàn với bé.

Tham khảo những mẫu xe đẩy em bé mới nhất cũng như các loại đồ sơ sinh cho bé, đồ chơi trẻ em tại Colorful Shop ở 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết mẹ nhé!


Bài viết khác: Ghế ô tô cực đáng yêu cho bé đã biết ngồi

0 comments:

Post a Comment