Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, July 18, 2014

Mua máy xay Braun tại Colorful Shop

Máy xay cầm tay đang thực sự khiến thị trường đồ gia dụng nóng lên và Braun là thương hiệu được ưa chuộng nhất. Điều mà rất nhiều ông bố bà mẹ băn khoăn là mua sản phẩm ở đâu để nhận được giá thành tốt nhất!

Colorful Shop chính là địa chỉ không thể hợp lý hơn cho câu hỏi trên. Tại Colorful, bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ bảo hành chính hãng sản phẩm và quan trọng nhất chính là giá thành tốt nhất khi mua máy xay Braun.

Giá thành tốt nhất cho sản phẩm chính hãng
Braun là loại máy xay thực phẩm có xuất xứ từ Đức, tùy thuộc theo từng thị trường tiêu thụ mà máy được sản xuất tại Đức, Ba Lan hay Tây Ban Nha. Tuy nhiên, có thể yên tâm rằng dù sản xuất tại đâu thì hàng chính hãng vẫn luôn đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Mua máy xay Braun tại đây là lựa chọn rất đúng đắn bởi giá thành sản phẩm luôn thấp nhất trên thị trường. Lý do chính là vì Colorful Shop nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất. Không qua khâu trung gian, quảng cáo nên chi phí giảm rất nhiều.

Máy xay cầm tay Braun MQ535
Máy xay cầm tay Braun MQ535


Đặc biệt hơn, loại sản phẩm này luôn được Colorful khuyến mại giảm giá rất hấp dẫn, tặng kèm nhiều phần quà có giá trị. Điển hình, máy xay Braun MQ535 đang được giảm giá đến 38% giá trị sản phẩm.

Tư vấn sử dụng 24/24h
Việc sử dụng loại máy tiện ích với nhiều chức năng hiện đại này không phải dễ dàng mặc dù cách sử dụng rất đơn giản, bởi trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh nhiều thắc mắc. Và bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu sự giải đáp cũng như câu trả lời như tại Colorful. Bởi Colorful tư vấn sử dụng sản phẩm 24/24h.

Lợi thế 10 năm phiên dịch cho công ty nước ngoài giúp Colorful có thể dễ dàng dịch các thông tin về sản phẩm cũng như những ý kiến đánh giá của các khách hàng nước ngoài về sản phẩm. Qua đó, giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng và bảo sản phẩm.

Những giấy chứng nhận về bán hàng của Colorful
Máy xay cầm tay Braun là sự thay đổi tuyệt vời giúp các bà nội trợ chế biến thực phẩm và nấu nướng nhanh gọn, hiệu quả và tiết kiệm hơn. Và Colorful chính là lựa chọn thông minh và hợp lý nhất. Đến với đây, bạn còn có thể chọn lựa đồ sơ sinh, đồ dùng trẻ em cực đáng yêu và đảm bảo chất lượng cho bé.

Với gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé trên thương trường và là người đầu tiên nhập hàng Mỹ về Việt Nam, Colorful mang đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức và được rất nhiều bà mẹ Việt tin tưởng trong suốt thời gian qua. Và Colorful đã thực sự trở thành “người bạn” thân thiết và tin cậy của mẹ và bé, đồng hành cùng bé trong mỗi bước phát triển, giúp mẹ chăm sóc cho bé trong từng giấc ngủ.

Mẹ còn chần chừ gì nữa, chọn ngay cho mình chiếc máy xay Braun thích hợp nhất và chọn quần áo, đồ chơi cho bé tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Gọi hotline 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của shop.


0 comments:

Post a Comment