Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, July 7, 2014

Gợi ý quà độc cho bộ sưu tập đồ sơ sinh cho bé gái

Những món quà đáng yêu mà Colorful Shop gợi ý sau đây sẽ không thể thiếu được trong bộ sưu tập đồ sơ sinh cho bé gái đâu nhé.

1. Những bộ váy công chúa
“Váy là con gái” dường như đã trở thành một câu khẩu hiệu quen thuộc, độc quyền để ám chỉ một loại trang phục chỉ dành riêng cho con gái.

Bé yêu nhà bạn cũng thế, một hai chiếc váy xòe đáng yêu với màu sắc tươi mới sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ sơ sinh cho bé gái được đâu nhé.
Mẹ hãy lựa chọn cho bé những bộ váy liền thân, bé sẽ dễ dàng di chuyển và tiện hơn là những chiếc váy rời. Những chiếc váy dài đến đầu gối cũng sẽ góp phần tạo nên sự đáng yêu hơn là những chiếc váy dài lên thê đấy nhé.

2. Thú nhồi bông, búp bê
Một em búp bê hay một bạn thú nhồi bông không đơn giản là một món đồ chơi mà trên hết, đó là người bạn thân thiết của rất nhiều em nhỏ. Có những trẻ sẽ gắn bó cả một thời gian lâu dài với một bạn thú nhồi bông hoặc một em búp bê.
Những món đồ chơi này cũng ảnh hưởng đến tâm lý và tính cách của trẻ sau này. Các mẹ hãy chắc chắn rằng mình chọn cho bé những món đồ chơi đẹp, ứng ý và thân thiện nhé.
Chính vì thế, một món quà độc đáo mẹ định bổ sung thêm vào bộ sưu tập đồ sơ sinh cho bé gái thì chắc hẳn không thể thiếu được những món đồ chơi này nhé.

3. Khung ảnh
Những khung ảnh nhỏ xinh chỉ để trang trí trên kệ bàn, tủ trong phòng bé, trưng những bức hình ngộ nghĩnh của bé yêu cũng với gia đình sẽ khiến tâm trạng bé vui và cảm thấy gia đình luôn gần gũi đấy nhé.

Mẹ đừng quên bổ sung vào những món đồ sơ sinh cho bé gái những khung ảnh có in hình công chúa baby, vịt Donna, ông già Noel… bé sẽ thấy thích thú hơn đấy nhé.

4. Giỏ đựng dụng cụ tắm riêng của bé
Một chiếc giỏ nhỏ xinh giúp bé sắp xếp lại những món đồ dùng cá nhân trong nhà tắm như bàn chải đánh răng, xà phòng tắm, bông tắm… Vừa gọn gàng, vừa tập cho bé thói quen cẩn thận, ngăn nắp ngay từ nhỏ.
Mẹ có thể hướng dẫn bé cách sắp xếp những đồ dùng vào giỏ sao cho hợp lý, để bé quen dần nhé.

5. Tập bút, vở
Nhiều bé gái có thói quen tập vẽ tranh, ảnh bằng trí tưởng tượng của mình. Chính vì thế, ngày từ lúc 2 tuổi, các mẹ có thể bổ sung vào bộ sưu tập đồ sơ sinh cho bé gái những tập tranh, ảnh để bé có thể làm quen, đồng thời thể hiện khả năng sáng tạo của mình.
Hộp bút chì 12 màu cho bé thỏa sức sáng tạo
Mẹ nên chọn những ngòi bút, sáp vẽ không chứa chất độc hại, không tạo mùi hương nhé.
Tập, vở giúp bé thỏa trí tưởng tượng
Những nàng công chúa nhỏ trong mỗi gia đình đều là những thiên thần trong sáng và đáng yêu. Việc bạn sắm sửa mỗi một món đồ sơ sinh cho bé gái đều ảnh hưởng rất lớn đến tính cách và lựa chọn nghề nghiệp của bé khi lớn lên.

Chính vì thế, bỏ một chút công sức ra để tìm tòi và nghiên cứu để tìm mua cho bé những món quà độc đáo và ý nghĩa thì dù có mất thời gian một tý xíu cũng là đáng phải không nào.
Bạn có thể đến Colorful Shop 66 Thái Hà để tìm mua cho bé những món quà thật xinh xắn, hợp thời, kích thích sự phát triển của bé nhưng vẫn phù hợp với túi tiền nhé.

Với những mẹ bận bụi với công việc cũng có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhân viên tại Colorful tư vấn lựa chọn đồ sơ sinh cho bé gái hợp lý nhất nhé.

0 comments:

Post a Comment