Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, July 7, 2014

Ghế ô tô cực đáng yêu cho bé đã biết ngồi

Không chỉ những bé sơ sinh nhỏ xíu mà cả những bé biết bò hay biết ngồi trở lên cũng cần ghế ô tô mỗi khi đi xe cùng cả gia đình đấy mẹ nhé! Mẹ tham khảo những mẫu ghế dưới đây để chọn cho bé chiếc thích hợp nhất nhé!

Không chỉ tiện lợi, an toàn mà những mẫu ghế ngồi ô tô cho bé này còn tiết kiệm cho mẹ rất nhiều nữa đấy và quan trọng nhất là vẫn đảm bảo chất lượng.

Ghế ô tô Cosco Scenera
Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, được thiết kế thông minh với lớp đệm dày tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho bé nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng, không bị bí. Bí mật nằm ở chỗ, chất liệu đệm cotton cao cấp siêu thoáng khí, giúp lưu thông không khí và hút ẩm cực tốt.
Ghế có đai an toàn 5 điểm chắc chắn và khay đựng nước uống, bình sữa cho bé rất tiện lợi. Họa tiết chấm bi nhiều màu sắc rất đẹp mắt và dễ thương.

Ghế ngồi ô tô cho bé
Ghế ngồi ô tô cho bé
Đặc biệt, ghế đã được cấp phép để sử dụng trên máy bay. Không chỉ khi đi xe ô tô mà những lúc đi máy bay cũng rất an toàn, quá tuyệt đúng không các mẹ.
Và còn tuyệt hơn nữa, khi giờ đây mẹ có thể tiết kiệm đến 50% giá trị sản phẩm khi mua hàng tại địa chỉ: Colorful Shop – Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Ghế ô tô Evenflo Daisy Doodle
Ghế ngồi ô tô cho bé cực đáng yêu Evenflo Daisy Doodle với màu hồng chủ đạo và những bông hoa cực dễ thương không những được các bà mẹ yêu thích  mà nhiều bé cũng rất gắn bó với chiếc ghế này.
Ghế cho bé sơ sinh có đai an toàn 5 điểm có thể điều chỉnh được độ rộng chật phù hợp với cơ thể bé khi lớn lên, ghế có thể điều chỉnh bằng một tay.

Ghế rất êm ái và tạo cảm giác thoải mái cho bé với lớp đệm thông minh và thoáng khí.
Điểm đặc biệt là chiếc ghế này có thể dùng cho cả bé từ sơ sinh nữa mẹ nhé. Mẹ nên mua ghế tại Colorful Shop để tiết kiệm 27% tổng giá trị sản phẩm.

Ghế ngồi ô tô cho bé
Ghế ô tô Evenflo Daisy Doodle

Ghế ô tô Evenflo 3291891
Evenflo 3291891 cũng có thể sử dụng trên máy bay, không những đảm bảo an toàn, thoải mái cho bé mà còn rất tiện lợi.
Ghế có đến 2 khay để nước uống và bình sữa cho bé và 2 chiếc khay này có thể tháo rời khi cần. Ghế được thiết kế rất sang trọng bởi cách phối hợp 2 màu xám và nâu rất khéo léo.
Ghế ô tô Evenflo 3291891 có một chút khác biệt đó là dùng cho bé từ 1 tuổi trở lên.

Ghế ngồi ô tô cho bé
Ghế ô tô Evenflo 3291891

Mẹ sẽ tiết kiệm tới 33% giá trị sản phẩm khi mua hàng tại trực tuyến qua website sacmauchobe.com  trong chương trình khuyến mại đấy nhé!

Cả 3 sản phẩm trên đều rất đáng yêu, tiện lợi và có giá thành rất hấp dẫn đúng không các mẹ! Giờ đây, việc bảo vệ sự an toàn cho bé sẽ càng thêm thú vị bởi nội thất xe ô tô của mẹ sẽ thay đổi rất bất ngờ đấy.
Mẹ có thể tham khảo và nhận được sự tư vấn về cách sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, gọi hotline 04 3537 6957 để biết thêm thông tin mẹ nhé!

Không chỉ có thương hiệu được gây dựng sau 9 năm hoạt động, Colorful còn tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé mới nhất, chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp. Đây đã trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của nhiều các mẹ, các chị em đang trong thời gian mang bầu.

Bài viết khác: Tại sao mẹ phải mua một máy tiệt trùng bình sữa

0 comments:

Post a Comment