Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, July 9, 2014

Những tính năng quan trọng của ghế ô tô cho bé

Dù không bắt buộc nhưng ngoài những tính năng cơ bản của một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé, mẹ cần cân nhắc những sản phẩm có những tính năng sau đây.

Đây là những công nghệ hiện đại nhằm bảo vệ bé tối đa cũng như mang lại sự thoải mái cho các bé khi nằm/ngồi trong ghế ô tô cho bé. Đệm Dacco, Eggshock và Eggshock α… là những điều mẹ không thể bỏ qua nhé!

Tính năng đệm Dacco (Dacco seat)
Thiết kế Dacco do thương hiệu Combi kết hợp với trường ĐH SinShun của Nhật Bản nghiên cứu phát triển. Tác dụng của Dacco seat là tạo tư thế nằm chuẩn cho bé, chống vẹo lệch xương sống.
- Đệm Dacco làm từ chất liệu mềm, ôm lấy toàn bộ cơ thể bé. Đặc biệt là các bé sơ sinh xương sống chưa đủ khỏe thì đệm Dacco giúp cho xương sống luôn thẳng

- Giúp bé nằm ngay ngắn trong khi tay chân có thể chuyển động tự do, đầu thẳng không gục tạo đường thở tối ưu cho bé, giúp tránh tình trạng  nghẹt thở cho các bé.

Ghế ngồi ô tô cho bé

- Được thiết kế như vòng tay mẹ nên bé có cảm giác được ôm ấp, yêu thương, chống giật mình rất hiệu quả, tạo áp lực nhẹ nhàng như mẹ đang ôm bé làm tư thế bé cảm thấy thoải mái nhất.
- Dacco seat gồm có ở đệm đầu, đệm lưng và đệm hông cho bé

Là phát minh độc quyền của nên chỉ có các mẫu ghế ngồi ô tô cho bé của Combi mới được trang bị đệm Dacco thôi mẹ nhé!

Tính năng Eggshock và Eggshock α
Với những người có hệ thần kinh nhạy cảm, nhất là chị em phụ nữ, khi đi xe lâu, chịu sự rung xóc nhiều sẽ cảm thấy đau đầu. Hệ thần kinh non nớt của các bé rất yếu ớt do đó cần được bảo vệ tốt nhất.

Ghế ngồi ô tô cho bé

Eggshock α là chất gel đặc biệt giúp phân tán lực tác động ra khắp bề mặt và giải phóng lực này một cách chậm rãi. Do đó, EggShock α có khả năng chống chọi được với các tác động mạnh, có tác dụng giảm sự rung lắc và tác động có hại lên vùng đầu của bé trong quá trình xe ô tô di chuyển rất hiệu quả.

Ghế ngồi Neo
Có ghế ngồi Neo là loại kỹ thuật đặc biệt do Combi sáng chế giúp thông thoáng toàn bộ đệm ghế và giảm nhiệt độ bề mặt tiếp xúc giữa cơ thể bé và đệm xe tới 3 độ.
Nhờ vậy mà bé không hề có cảm giác hầm nóng khi ngồi trong ghế dù là giữa mùa hè nóng bức.
Tính năng Eggshock α và ghế ngồi Neo cũng là phát minh độc quyền của thương hiệu Combi, vì vậy chỉ có những sản phẩm của Combi có tiện ích này thôi mẹ nhé. Ngoài ghế ô tô, các loại xe đẩy của Combi cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại này.

Chất liệu vải đệm
Loại vải cấu tạo nên đệm ghế là yếu tố quyết định sự thông thoáng bởi khả năng lưu thông không khí cũng như độ thấm hút mồ hôi.
Mẹ nên chọn những loại ghế ngồi ô tô cho bé được làm từ vải 3D, vải Polyeste để tạo cảm giác thoải mái cho bé mỗi khi sử dụng.
Ngoài ra, mẹ nên chú ý tới dây đai an toàn, nên chọn đai an toàn 5 điểm thay vì loại 3 điểm và quan trọng nhất chính là bản đai to và được bọc đệm êm sẽ không thít vào da bé gây đau hay khó chịu.
Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bậc cha mẹ chọn được loại ghế ô tô phù hợp nhất với bé!
Tham khảo thêm những mẫu ghế ô tô trẻ em đảm bảo chất lượng tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, ĐT 04 3537 6957.


Bài viết khác: Tiết kiệm 5 triệu với xe đẩy Graco Mosaic

0 comments:

Post a Comment