Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, July 4, 2014

Cách chọn xe đẩy em bé cao cấp mà vẫn tiết kiệm

Việc chọn xe đẩy em bé sẽ quyết định đến sự an toàn và thoải mái của các bé. Và lời khuyên cho mẹ là nên chọn những sản phẩm có thương hiệu. Tuy nhiên, nếu mẹ lo lắng về giá thành của sản phẩm thì đã có cách giải quyết rồi nhé!

Tiết kiệm ở đây không có nghĩa là chọn xe đẩy đã qua sử dụng đâu mẹ nhé, mẹ vẫn có thể chọn  xe đẩy em bé loại mới, nhiều tính năng tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính kinh tế.

Xe đẩy em bé Graco
Xe đẩy Graco LiteRider

Bộ sản phẩm đa năng
Có thể mẹ sẽ thấy mâu thuẫn bởi giá thành của các bộ sản phẩm này thường cao hơn so với những chiếc xe đẩy riêng lẻ. Nhưng mẹ nên chú ý tới những tính năng của nó nhé.

Với những bộ xe đẩy đa năng như xe đẩy GracoCosco hay của Combi mẹ sẽ có xe đẩynôi xách tay và cả ghế ngồi ô tô cho bé  nữa đấy. Chỉ mua một mà được tới 3 sản phẩm, việc sử dụng rất tiện lợi nhờ các thao tác chuyển đổi đơn giản và quan trọng nhất chính là giá thành. Mẹ thử chọn 3 sản phẩm riêng lẻ và cộng giá thành lại xem nào, sẽ có sự chênh lệch rất lớn đấy.

Hơn nữa, cả 3 sản phẩm này đều rất cần thiết khi mẹ muốn chăm sóc em bé thật chu đáo và tiện lợi, quan trọng nhất là tiết kiệm thời gian.

Xe đẩy em bé Combi
Chiếc xe đẩy cao cấp với 3 chức năng trong 1 của Combi
Tính năng sản phẩm
Một điều dễ nhận thấy là những loại xe đẩy em bé đơn giản, ít tính năng thì thường có giá thành rất phải chăng. Và không có lý do gì để mẹ lãng phí cho những loại xe có nhiều tính năng mà không sử dụng đến đúng không nào!
Nhu cầu sử dụng ít, không di chuyển nhiều thì những chiếc xe đẩy cho bé đơn giản sẽ giúp mẹ tiết kiệm rất nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng đấy!

Chú ý khi chọn lựa
Đừng vì ham rẻ mà chọn những sản phẩm không có thương hiệu hay không có uy tín mẹ nhé. Rất dễ gặp phải hàng nhái và hàng giả. Không những thời gian sử dụng không lâu mà còn có thể gặp phải những tai nạn và sự cố đáng tiếc trong quá trình sử dụng.
Và với những sản phẩm loại này không những không rẻ mà lại còn hóa đắt đấy, do đó nên cân nhắc trước khi mua mẹ nhé!

Chương trình khuyến mại
Đây chính là cơ hội vàng cho các mẹ sở những chiếc xe đẩy cao cấp với giá rẻ khi các đại lý, cửa hàng có chương trình khuyến mại, giảm giá mạnh.
Với những cửa hàng chính hãng, có uy tín thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm dù giá thành có được giảm mạnh đến đâu nhé!

Mách mẹ địa chỉ bán xe đẩy trẻ em chính hãng, giá tốt nhất và liên tục có các chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn không chỉ cho sản phẩm xe đẩy mà áp dụng cho nhiều loại đồ sơ sinh và đồ dùng trẻ em, đó là Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội).
Ngoài ra, để tiết kiệm khi chọn xe đẩy em bé mẹ cần tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua, xác định nhu cầu sử dụng để chọn được những sản phẩm cao cấp mà vẫn đảm bảo tính kinh tế nhé!


Bài viết khác: Những lưu ý khi mặc đồ sơ sinh vào mùa đông mẹ nên biết

0 comments:

Post a Comment