Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, July 15, 2014

Chọn quần áo trẻ em bảo vệ bé khỏi nắng hè

Điều kiện môi trường khói bụi cộng với nắng nóng mùa hè khiến nhiều bậc cha mẹ khá lúng túng trong việc chọn quần áo trẻ em cho bé. Mẹ hãy tham khảo những mẹo sau đây về cách chọn quần áo trẻ em nhé!

Mùa hè đến với cái  nắng gay gắt và oi bức khó chịu, tuy nhiên, bố mẹ vẫn phải đi làm và các bé vẫn phải đi học, đi chơi. Cha mẹ nên chọn lựa quần áo trẻ em sao cho thích hợp nhất để bảo vệ bé khỏi nắng hè.

Trang phục khi ra đường
Ở trong nhà có thể tránh được ánh nắng nên sẽ bớt oi bức nhưng khi ra đường bé sẽ bị cháy nắng và sốc nhiệt nếu mẹ không biết bảo vệ bé bằng cách chọn trang phục thích hợp. Trang phục cho bé. Khi đi đường mẹ nên cho bé mặc áo chống nắng, đội mũ rộng vành và cần thiết phải có khẩu trang, kính râm. Dù đi một đoạn đường ngắn thì cũng đừng cho bé mặc quần đùi.

Quần áo trẻ em ngày hè
Quần áo trẻ em ngày hè
Chất liệu. Áo nắng mẹ nên chọn loại làm từ chất liệu lanh, cotton và loại may 2 lớp sẽ có tác dụng chống nắng và cách nhiệt tốt hơn. Tránh chọn loại áo làm từ vải cứng và thô cọ sát vào da sẽ khiến bé khó chịu.
Nếu cho bé đi bộ thì có thể không mặc áo chống nắng mà chỉ cần ô và khẩu trang, chú ý cho bé đi dưới hàng cây nếu có. Chỉ cho bé đi bộ khi quãng đường ngắn và trời không nắng gắt.

Trang phục ở nhà
Ở nhà thì có thể mặc cho bé đơn giản hơn, mẹ nên chọn quần áo trẻ em loại đơn giản, ít chi tiết và làm từ vải an toàn, sợi thiên nhiên như Cotton 100%, lanh tự nhiên…

Quần áo trẻ em ngày hè

Áo ba lỗ và quần đùi sẽ giúp bé vận động thoải mái, không bị vướng víu. Không nên mặc cho bé quần áo quá rộng hay quá chật khiến bé cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, những ngày nắng nóng không cho trẻ nô đùa ngoài sân không có bóng mát, không cho bé nghịch nước quá lâu. Đặc biệt, cha mẹ nên chú ý tình trạng sốc nhiệt nếu dùng điều hòa.

Không nên sử dụng quần áo kém chất lượng
Những quần áo kém chất lượng không những thời gian sử dụng ngắn, nhanh hỏng mà còn tiềm ẩn nguy cơ khiến bé bị dị ứng, mẩn ngứa thậm chí là nhiễm độc chì, thủy ngân…Vì thế, để đảm bảo an toàn cho bé, mẹ nên mua quần áo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không nên ham rẻ mà mua hàng thanh lý, hàng thùng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.

Ngoài các loại quần áo trẻ em được nhập khẩu thì các thương hiệu trong nước như quần áo cho trẻ của Lallaby, quần áo Petit, đồ sơ sinh Kerokids… cũng rất được ưa chuộng bởi chất lượng xuất khẩu mà giá thành lại rất bình dân, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều bà mẹ.
Và nếu mẹ còn đang băn khoăn về địa chỉ uy tín để mua quần áo cho bé thì có thể tham khảo tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957). Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy của nhiều bà mẹ không chỉ trong lĩnh vực đồ sơ sinh mà cả các loại đồ dùng trẻ em như xe đẩy, ghế ô tô, đồ chơi…


Bài viết khác: Xe đẩy siêu nhẹ, sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè của bé

2 comments:

  1. Cám ơn bạn, bài viết rất hay!
    ------------------------------------------------
    đồ em bé gái
    Web: http://www.jadiny.vn
    Xem thêm các loại quần áo bé gái đẹp : đồ em bé gái
    Xem them cac loai quan ao be gai dep: do em be gai

    ReplyDelete
  2. Bài viết thật hữu ích. Cảm ơn đã chia sẻ
    ------------------------------------------------
    Quần áo bé trai đẹp
    Web: http://www.jadiny.vn/set-do/be-trai
    Xem thêm các loại quần áo bé trai đẹp : Thời trang của bé
    Xem them cac loai quan ao be trai dep : Thoi trang cua be

    ReplyDelete