Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, July 29, 2014

Quần in hình cực độc cho bé chỉ có tại Colorful Shop

Mùa hè này những chiếc quần đùi in hình nhân vật hoạt hình cực đáng yêu là lựa chọn hoàn hảo nhất, tiết kiệm cho mẹ và thích thú cho bé. Mẹ sẽ không thể tìm được ở đâu những chiếc quần độc đáo với giá thành tốt như thế này.

>>Chọn quần áo cho bé đúng lứa tuổi 
>>Chọn vải & quần áo cho bé ngày hè

Lựa chọn quần áo cho bé luôn là vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu và lấy đi nhiều thời gian của các bà mẹ. Hè này, mẹ hãy chọn cho bé những chiếc quần in hình chú chim Angry Bird, hay dòng chữ I Love Mama, hình những con vật đáng yêu… để bé không còn lười tắm, ngại thay quần áo và có phong cách thời trang thật đáng yêu mẹ nhé!
Cho bé thoải mái hoạt động
Bên cạnh những hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu, loại quần này còn có ưu điểm là độ co giãn tốt do làm từ chất liệu cotton và thun cotton. Cũng nhờ đó mà quần thấm hút mồ hôi tốt và rất thông thoảng, cho bé thoải mái vận động.

Với những bé tập bò, tập đi hay bé đóng bỉm thì đây là lựa chọn hoàn hảo bởi, mông quần được thiết kế rộng hơn với hình vuông đặc biệt.
Quần có nhiều màu sắc với nhiều hình in ngộ nghĩnh cho mẹ lựa chọn, có đủ kích cỡ cho bé từ 3 tháng đến 2 tuổi. Và đây là hàng Việt Nam xuất khẩu nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Quần in hình độc đáo kể trên mẹ chỉ có thể tìm thấy tại Colorful và với giá thành tốt nhất. Ngoài ra, mẹ còn có thể chọn lựa các loại quần áo trẻ em hay bỉm sữa, đồ dùng và đồ chơi trẻ em nhập khẩu đảm bảo chất lượng tại Colorful.

Trên nhiều diễn đàn nhưu lamchame, webtretho thì Colorful được các bà mẹ chia sẻ như một kinh nghiệm và là địa chỉ tin cậy đồng hành cùng nhiều bà mẹ trong suốt quá trình chăm sóc con yêu.
Đáng yêu với quần áo in hình độc, lạ dành cho bé
Với gần 10 năm trong lĩnh vực đồ sơ sinh và đồ dùng trẻ em, cộng với 10 năm kinh nghiệm làm phiên dịch cho công ty nước ngoài, Colorful có lợi thế là có thể dịch tất cả thông tin của nhà sản xuất về sản phẩm cũng như những ý kiến thắc mắc của các mẹ ra tiếng nước ngoài nếu cần.

Tại Colorful mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm bởi Shop nhập hàng trực tiếp từ nhà máy, công ty, không qua những khâu trung gian hay quảng cáo nên giảm được chi phí nhập hàng, thuế hải quan…

Đồng thời, dịch vụ bảo hành chính hãng hay quyền lợi người tiêu dùng luôn được đảm bảo tại đây. Không chỉ tư vấn thông tin và sử dụng nhiệt tình mà mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm đều được Colorful cố gắng giải đáp chi tiết và dễ hiểu.
Có thể nói, Colorful Shop là địa chỉ tin cậy và uy tín của nhiều bà mẹ trong điều kiện kinh tế khó khăn và thị trường kinh doanh có nhiều biến động và rất phức tạp như hiện nay. Đã rất nhiều bà mẹ lựa chọn và tin tưởng Colorful, còn bạn thì sao?
Tham khảo quần in hình và quần áo cho bé tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nôi – ĐT 04 3537 6957 mẹ nhé!

0 comments:

Post a Comment