Hello - Welcome to Coloful Shop

Sunday, July 20, 2014

Tiết kiệm cho mẹ thật nhiều bé ăn thật ngoan

Mẹ sẽ tiết kiệm được đến 36% giá trị sản phẩm khi mua ghế ăn Fisher T2518 tại Colorful Shop. Đây là chương trình khuyến mại hấp dẫn mà mẹ không thể bỏ qua, nhanh tay nào!

Ghế ăn cho bé đã trở nên quá phổ biến và rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhất là các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ. Thương hiệu Fisher Price  với những loại ghế ăn thông minh và đa năng luôn khiến các bà mẹ hài lòng.

Tiết kiệm cho mẹ thật nhiều bé ăn thật ngoan
Để giúp mẹ khởi đầu bước ăn dặm của bé thật dễ dàng và đỡ vất vả hơn, Colorful shop thực hiện chương trình khuyến mại cho rất nhiều loại ghế ăn với giá cực hấp dẫn.
Ghế ăn Fisher T2518 được ưa chuộng bởi rất nhiều bà mẹ tại nhiều quốc gia trên thế giới  với giá cực sốc chính là món quà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ và bé. Theo đó, khi mua sản phẩm tại Colorful, mẹ sẽ được giảm giá 36% giá trị sản phẩm tức là mẹ có thể tiết kiệm đến một triệu đồng.

Ghế ăn bột cho bé Fisher T2518
Ghế ăn bột cho bé Fisher T2518
Ngoài các loại dụng cụ chế biến, thực phẩm chuẩn bị cho bé trong quá trình ăn dặm thì mẹ đừng quên ghế ăn cho bé nhé! Bởi vật dụng này sẽ giúp các bé có tư thế an toàn và thoải mái nhất để thưởng thức bữa ăn của mình.
Hơn thế nữa, về lâu dài bé sẽ tự giác trong ăn uống, tránh được tình trạng “ăn rong” rất phổ biến hiện nay.
Cùng nghía qua thông tin về loại ghế ăn có xuất xứ từ mỹ này để biết những ưu điểm của nó mẹ nhé!
Sản phẩm đa năng, đa tiện ích
Ghế ăn Fisher T2518 dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn, được thiết kế rất cẩn thận và tỉ mỉ từng chi tiết. Ghế dùng cho bé ngay từ khi mới sinh nên có nhiều mức ngả cho phép mẹ lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất với bé dù bé ở giải đoạn phát triển nào.
Ghế có chế độ rung nhè nhẹ giúp vỗ về, tạo cảm giác an toàn cho bé. Chính vì thế nó còn có vai trò như một chiếc nôi giúp mẹ ru bé ngủ rất tốt.

Ghế ăn bột cho bé

Đặc biệt ghế có thanh treo với nhiều loại đồ chơi có thể phát ra tiếng nhạc khi bé chạm tay vào nên sẽ kích thích bé học hỏi và phát triển khả năng cầm nắm cũng như quan sát hình khối và màu sắc đồ vật.
Bé sẽ được phát triển về thính thác, thị giác cũng như cảm nhận đồ vật qua đôi bàn tay. Rất tiện ích đúng không nào.
Đặc biệt, ghế được thiết kế gọn nhẹ, gập lại rất dễ dàng nên có thể mang theo khi cho bé đi du lịch, chơi xa, về quê… Và còn thật nhiều những ưu điểm nổi trội của chiếc ghế ăn cho bé này đang đợi mẹ khám phá, mẹ đã sẵn sàng cho những bữa ăn thật thú vị của bé chưa!

Để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất cho sản phẩm, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng mẹ nên tham khảo và mua hàng tại địa chỉ được nhiều bà mẹ tin cậy như Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. gọi tới SĐT 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết.


Bài viết khác: Mua máy xay Braun tại Colorful Shop

0 comments:

Post a Comment