Hello - Welcome to Coloful Shop

Sunday, July 13, 2014

Mua quần áo trẻ em ở đâu?

Đây hẳn là câu hỏi của rất nhiều bà mẹ khi mà yếu tố an toàn của loại đồ dùng này đang bị lơi lỏng quản lý như hiện nay. Và không chỉ đảm bảo an toàn, thời trang mà quần áo trẻ em còn phải tiết kiệm nữa…

Mẹ có biết, địa chỉ được rất nhiều bà mẹ tin tưởng trong suốt nhiều năm qua khi chọn quần áo cho béColorful Shop. Không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang tính kinh tế cao là ưu điểm nổi bật mà nhiều bậc phụ huynh ưa thích khi chọn mua đồ cho các bé tại Colorful.

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo
Không khó để mẹ có thể tìm thấy những điểm bán hàng thanh lý, hàng thùng và mua được những bộ quần áo với giá chỉ 20.000 VNĐ. Tuy nhiên, chưa cần sử dụng, chỉ cần nhìn kỹ một chút là mẹ có thể biết chất lượng sản phẩm thế nào rồi. Có tới 96% các điểm bán hàng thanh lý, hàng hóa nhập từ Trung Quốc đều là hàng kém chất lượng, vải sử dụng chất nhuộm nhiều hóa chất, chưa kể quá trình sản xuất dùng hóa chất để bảo quản.
Quần áo trẻ em

Chị Trang – Đông Anh “mình tin dùng các loại đồ dùng của hai bé cũng như quần áo của Colorful bởi đều là hàng nhập khẩu, nếu là hàng trong nước thì cũng có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng nên rất yên tâm. Giá thành sản phẩm lại mềm, đặc biệt có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn”. Chị cho biết thêm, vì khoảng cách xe nên thường đặt hàng trực tuyến và được nhân viên Colorful tư vấn tận tình. Thường thì chị nhận được hàng trong ngày sau khi đặt mua.

Tất cả các loại quần áo trẻ em tại Colorful đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập về từ Thái Lan, Campuchia, Pháp… và tất nhiên là không thể thiếu các loại quần áo và phụ kiện đồ sơ sinh do Việt Nam sản xuất đảm bảo chất lượng.

mình tin dùng quần áo trẻ em của Colorful đã 4 năm rồi, chưa bao giờ mình thấy trường hợp quần áo ở đây bị lỗi, chất liệu vải cũng luôn an toàn, thoáng mát. Dù là quần áo rẻ nhất cũng không cảm thấy bí hay nóng. Đây là điều mình an tâm nhất” – Chị Linh (Ba Đình).

Quần áo trẻ em
Colorful hiểu được nhu cầu làm đẹp cho các bé nên luôn tìm kiếm những mẫu mã quần áo đẹp và thời trang nhất nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn và thoải mái cho các bé.

Giá thành hấp dẫn
Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, tiết kiệm là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, không vì thế mà mẹ không được phép sắm những bộ cánh thật đẹp cho bé đâu nhé! Colorful luôn nhập hàng tận gốc, không qua trung gian vì thế không những bảo đảm chất lượng mà cả giá thành sản phẩm. Đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn hàng ngày hàng tuần cũng là cơ hội cho mẹ mua đồ cho bé tiết kiệm hơn. Chỉ với những ưu điểm trên thôi nhưng Colorful đã thực sự trở thành “người bạn” thân thiết của mẹ và bé trong thời gian dài.

Các mẹ thân mến, tiết kiệm là đúng đắn và cần thiết nhưng vẫn cần đặt sự an toàn của bé yêu lên hàng đầu nhé, đừng vì ham rẻ mà khiến con bị dị ứng, mẩn ngứa thậm chí là ngộ độc chì và thủy ngân do dùng quần áo trẻ em kém chất lượng nhé!
Mẹ có thể tham khảo thật nhiều mẫu quần áo cho bé với nhiều kiểu dáng đa dạng tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT -4 3537 6957.


Bài viết khác: Lưu ý về an toàn khi cho bé dùng ghế ăn bột

1 comment:

  1. Bài viết thật hữu ích. Cảm ơn đã chia sẻ
    ------------------------------------------------
    Trời trang trẻ em cao cấp
    Web: http://www.jadiny.vn
    Xem thêm các loại Thời trang trẻ em cao cap : Thời trang trẻ em cao cấp
    Xem them cac loai thoi trang tre em cao cap : Thoi trang tre em cao cap

    ReplyDelete