Hello - Welcome to Coloful Shop

Saturday, June 21, 2014

Mẹ nghĩ gì về ghế ngồi ô tô cho bé?

Bạn đã là mẹ và bạn đã biết gì về ghế ngồi ô tô cho bé chưa? Hãy xem các bà mẹ khác nói gì về sản phẩm này để có cái nhìn khách quan và đúng đắn hơn nhé!

Ghế ô tô cho bé là vật dụng an toàn và rất cần thiết nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và sử dụng ô tô làm phương tiện giao thông hàng ngày. Tuy nhiên, mỗi mẹ lại có một ý kiến và  cảm nhận thật khác về sản phẩm này. Cùng nghe để hiểu thêm về chiếc ghế an toàn gắn bó với các bé này nhé!

Lãng phí, tốn thời gian và không cần thiết
Có tới 40% các bà mẹ cho rằng ghế ngồi ô tô cho bé là không cần thiết và lãng phí, lý do họ đưa ra là khoản kinh phí bỏ ra mua một chiếc ghế là quá cao. Trong khi họ có thể bảo vệ bé bằng cách bế bé trong lòng và ôm bé thật chặt.

Ghế ô tô cho bé

Nhưng sự thật thì các bà mẹ này đã nhầm, một cú phanh gấp sẽ khiến cả hai mẹ con bị lao về phía trước và trong tình huống bất ngờ như vậy thì bé sẽ bị lao xuống sàn, bị đè bẹp bởi đồ vật hoặc chính mẹ mình.
“Tốn thời gian” chỉ là cách ngụy biện hoặc do mẹ chưa nắm rõ cách sử dụng ghế mà thôi. Việc lắp đặt một chiếc ghế ô tô trẻ em không bao giờ lấy của mẹ nhiều hơn 10 phút. Và nếu cố định trong xe thì chỉ cần 3 phút để cho bé ngồi vào và thắt đai an toàn, điều chỉnh tư thế cho bé.

chỉ đến khi tai nạn xảy ra mình mới cảm thấy quan niệm ghế ô tô quá đắt và không cần thiết trước kia của mình là không đúng, may mà bé không sao. Ngay sau đó, mình đã mua một chiếc ghế ô tô cho bé” – Một bà mẹ xin được giấu tên (Hà Nội) chia sẻ.

Hữu ích và luôn sử dụng mỗi khi cho bé đi xe ô tô
Có tới 50% bà mẹ hiểu về tác dụng, chức năng cũng như sự cần thiết phải sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé khi đi xe ô tô. Và tất nhiên, những bà mẹ này luôn ý thức được sự nguy hiểm và các sự cố bất ngờ luôn có thể xảy đến bất cứ lúc nào, với những mẹ này, một chiếc ghế ô tô không chỉ bảo đảm an toàn cho bé mà còn giúp cha mẹ yên tâm lái xe.

Ghế ô tô cho bé

Chị Trang (Đông Anh – Hà Nội): “Mình được biết, tại Mỹ và các nước phát triển, luật giao thông bắt buộc trẻ nhỏ đặc biệt là các bé sơ sinh phải có ghế ô tô trẻ em khi đi xe ô tô. Đây là điều cần thiết và mình luôn an tâm mỗi khi lái xa vì bé Miu ngủ hay chơi đều rất ngoan và an toàn trong ghế của bé”
“Không còn cơ hội ngọ nguậy, leo trèo khắp nơi trong xe, anh chàng có vẻ không thích nhưng cũng miễn cưỡng chấp nhận và quen dần. Giờ thì bé có thói quen hát cho bố nghe mỗi khi bố lái xe đưa anh ta đến trường” – đây là chia sẻ của anh Thắng (Sài Gòn).
Và sự thật là không chỉ bảo đảm an toàn cho các bé khi đi xe ô tô. Ghế ô tô trẻ em còn tạo cho bé tư thế ngồi đúng đắn, không bị vẹo lệch xương sống. cũng nhờ ngồi trong ghế mà bé học được tính tự tập và sự tự giác ngay từ nhỏ.

Các bà mẹ còn lại thì sao?
10% các bà mẹ còn lại thì chưa biết tới sản phẩm ghế ô tô dành cho bé. Trong số này có cả những chị em đã là mẹ và những chị em chưa có con. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu và được nghe phân tích về các tính năng cũng như tác dụng của sản phẩm này thì gần nhưu tất cả họ đều cho rằng ghế ngồi ô tô cho bé là rất hữu ích, cần thiết và sẽ cho con mình sử dụng.

Còn các chuyên gia an toàn nói gì?
Các chuyên gia an toàn trẻ em hàng đầu Châu Âu khuyến cáo các bậc phụ huynh nên cân nhắc và cần thiết mua một chiếc ghế ô tô cho con của mình ngay cả khi gia đình bạn không có xe ô tô. Việc đi taxi hay những lần đi nhờ xe của một người bạn sẽ xảy ra thường xuyên và nếu mang theo em bé của mình thì một chiếc ghế ô tô trẻ em là cần thiết để đảm bảo an toàn cho bé.

Các loại ghế  ô tô cho trẻ em chính hãng đều đạt tiêu chuẩn của Châu Âu và bảo vệ tối đa cho trẻ em khi đi xe ô tô, cộng với thời gian sử dụng bền lâu, khoảng 6 năm, có những ghế lên tời 10 năm. Đây là một khoản đầu tư nghiêm túc và cần được cha mẹ cân nhác ngay từ khi sắp sinh em bé.
Và mẹ biết không, so với sự an toàn của bé hay so với giá trị của chiếc xe ô tô thì một chiếc ghế ô tô trẻ em là khoản đầu tư rất nhỏ đúng không nào.

Bây giờ thì mẹ có suy nghĩ thế nào về một chiếc ghế ô tô trẻ cho bé? Mẹ quan tâm có thể tham khảo các mẫu ghế ô tô chất lượng và chính hãng tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Đa, Đống Đa, Hà Nội. DDT 04 3537 6957


Bài viết khác: Nhẹ nhàng như mẹ là xe đẩy Combi Walker Classic

1 comment:

  1. Đại Phát auto chuyên bán  Bọc áo ghế xe hơi ô tô chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Bọc áo ghế xe hơi ô tô
    ( Xem tai day): Bọc áo ghế xe hơi ô tô
    ( xem tai day ): boc ao ghe xe hoi o to

    ReplyDelete