Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, July 31, 2014

Đồ chơi trẻ em Disney – thương hiệu quyền lực nhất thế giới

Nhắc đến Disney, người ta nhắc đến thế giới của những bộ phim cổ tích, của những nàng công chúa, thương hiệu áo cưới Disney… và tất nhiên, không thể thiếu đi đồ chơi dành cho trẻ em.

1. Đôi nét về thương hiệu quyền lực nhất thế giới - Disney
Nhắc đến Disney, người ta nhắc đến một thương hiệu quyền lực nổi tiếng tại Mỹ và lan truyền ra khắp thế giới. Không ai là không biết đến Disney với những nhân vật hoạt hình cực kỳ nổi tiếng, xinh xắn như: Chú chuột Mickey, Minnie, gấu vàng tốt bụng Pooh, Piglet… và tất nhiên là cả những dòng đồ chơi cực kỳ nổi tiếng.
Bên cạnh đó, Disney còn vươn ra thế giới để khẳng định mình bởi những dòng sản phẩm quần áo, đồ sơ sinh chất lượng, thời trang nhất. Sở dĩ giới chuyên môn khẳng định Disney là một thương hiệu nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới bởi những sản phẩm của chúng gần như bá chủ trong mọi lĩnh vực và được các khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng. Có được điều này, Disney đã dày công nghiên cứu thị trường nhằm đáp ứng những nhu cầu cao nhất của khách hàng trên khắp các châu lục.

Nếu bạn nghiên cứu và tìm hiểu về Disney, bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng, Disney còn có một đội ngũ chuyên viên chuyên nghiên cứu những đối thủ của mình. Tất cả những điểm yếu, thế mạnh của đối thủ luôn được Disney nắm vững và nghiên cứu kỹ lưỡng. Đấy chính là lý do tại sao sản phẩm của Disney có thể vượt qua hàng nghìn đối thủ khác để trụ vững trên thị trường. Tất nhiên, trong đó có cả đồ chơi trẻ em.

Từ đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh đến những trẻ lớn hơn, tập đi, tập nói, tập chạy, nhảy, học tập… Disney đều sẵn sàng cung ứng nhanh nhất thị hiếu cũng như nhu cầu của khách hàng. Từ những quả bóng nhỏ với chu vi chỉ 7cm dành cho các bé, đến những chiếc xe Scooter Disney dành cho bé 3 – 5 tuổi đều luôn được Disney chú trọng đến hình thức, kiểu mẫu cũng như in hình những nhân vật hoạt hình gắn liền với tên tuổi của Disney để khẳng định thương hiệu.

2. Một số những dòng đồ chơi trẻ em nổi tiếng của Disney
 Colorful Shop sẽ liệt kê ra đây cho bạn những dòng đồ chơi tưởng chừng quá đơn giản nhưng đã góp phần làm nên thương hiệu Disney và chúng đang từng ngày tác động tích cự đến sự phát triển của trẻ:
- Bóng Disney: Từ những quả bóng chỉ có chu vi từ 7cm đến những quả bóng da Disney để trẻ có thể chơi đùa ngoài bãi biển đều được Disney chú trọng đến chất liệu cũng như thiết kế. Họa tiết bắt mắt của những quả bóng này đã phần nào xóa đi sự nhàm chán một màu của những quả bóng đá, bóng da dành cho trẻ mà từ trước đến nay mà người ta đã mặc định cho nó.

Đồ chơi trẻ em Disney
Bì Disney
- Xe Scooter Disney: Bạn đã nhìn thấy những mẫu thiết kế xe đẩy Scooter Disney chưa? Nếu rồi thì chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đơn giản đến khó tin của những sản phẩm đồ chơi này.
Được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng với 2 - 4 bánh lái cực kỳ nhỏ với nhiều màu sắc bắt mắt nhưng in đậm dấu ấn của Disney. Những chiếc xe chòi chân này dành cho lứa tuổi trẻ lên 3 vận động giúp xương luôn chắc khỏe và cứng cáp hơn.

Scooter Disney (Kitty) (3 bánh)
Scooter Disney (Kitty) (3 bánh)
Ngoài ra, Disney còn hướng đến dòng đồ chơi hỗ trợ trẻ trong quá trình học tập như: Bảng xóa từ Disney, vỉ bút dạ Disney, đồng hồ treo tường… tất cả đều được Disney chú trọng đến chất liệu, độ an toàn cũng như tính năng nhằm phát huy tối đa sự học hỏi không ngừng của trẻ.

Để yên tâm về chất lượng cũng như giá cả trong việc lựa chọn đồ chơi trẻ em Disney cho baby yêu, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà cập nhật nhanh nhất nhé.


Bài viết khác: Quần áo cho bé - mẹ đừng quên áo choàng

0 comments:

Post a Comment