Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, June 30, 2014

Ghế ăn bằng gỗ, chắc chắn và an toàn cho bé

Trước sự phổ biến của các loại ghế ăn cho bé bằng nhựa và kim loại, nhiều mẹ vẫn chọn ghế ăn bằng gỗ cho con mình. Cùng xem những ưu điểm của chiếc ghế có hơi hướng truyền thống này nhé!

Dù không có nhiều chức năng hay tiện lợi như các loại ghế khác, ghế ăn trẻ em bằng gỗ lại có những ưu điểm riêng được nhiều bà mẹ yêu thích.

Chắc chắn và an toàn
Nói đến ghế ăn bột bằng gỗ, không thể không nhắc đến Autoru, đây là loại ghế ăn do Việt Nam sản xuất, vô cùng được yêu thích bởi giá thành rất phải chăng. Cũng như các loại ghế làm từ gỗ, ghế Autoru có những ưu điểm sau:

Làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Newzealand nên rất an toàn cho bé, ghế chắc chắn và vững chãi chống đổ ngã nên không lo trơn trượt dù sàn nhà có bị ướt. Chưa hết, chân ghế có bộ phận chống trượt nên dù bé có nô đùa thì mẹ cũng đừng lo lắng nhé.
Ghế ăn bột, ghế ăn cho bé
Ghế ăn trẻ em bằng gỗ

Nước sơn mịn và rất an toàn, không chứa chì hay các chất độc hại khác có thể gây dị ứng. Bề mặt nhẵn mịn, không có khe hở nên thức ăn sẽ không bị sót hay lưu lại trên ghế và cũng tránh được nguy cơ bé bị xây xát hay trầy xước do kẹp vào các khe hở, kẽ nứt.

Tiện lợi và bền bỉ
Ghế ăn cho bé Autoru cho phép bé ngồi ăn cùng bàn với gia đình để bé quan sát và bắt chước cách người lớn ăn. Ghế có 4 cấp độ cao cho mẹ điều chỉnh, phù hợp với mọi loại bàn ăn  trong bếp, phòng khách, nhà hàng…
Ghế không có bộ phận đệm ghế làm từ vải như các loại khác nên việc làm sạch, chùi rửa rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm. Chiếc khay ăn rộng rãi, có thể tháo rời để việc vệ sinh ghế thuận tiện hơn
Và làm bằng gỗ nên ghế rất bền và có thể dùng cho cả em bé sau nữa đấy nhé! Đây cũng chính là lý do vì sao, các nhà hàng, siêu thị… chọn ghế ăn bằng gỗ thay vì bằng nhựa hay kim loại đấy.

Giá thành phải chăng
Ghế ăn bằng gỗ thương có cấu tạo đơn giản và ít chức năng, không bắt mắt như các loại khác nên giá thành thường thấp hơn. Ghế ăn bột Autoru sản xuất trong nước nên tiết kiệm được chi phí cho các khâu nhập khẩu và quảng cáo nên phù hợp với khả năng kinh tế của rất nhiều bà mẹ.
Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay thì ghế ăn Autoru là lựa chọn của nhiều bà mẹ, vừa tiết kiệm mà vẫn an tâm về sự an toàn của bé mỗi khi ngồi ăn.

Mẹ có thể xem thêm thông tin về các loại ghế ăn trẻ em tại đây
Mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm ghế ăn cho bé tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để đảm bảo chất lượng và nhận được giá thành tốt nhất cùng với sự tư vần về cách sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm.

Ghế ăn bột, ghế ăn cho bé
Ghế ăn cho bé Fisher Price
Ngoài ra, mẹ còn có thể chọn đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em nhập khẩu cho bé tại đây nữa đấy. Gọi ngay hotline 04 3537 6957 để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mại của Shop.


Bài viết khác: Lý do bạn nên sử dụng máy hút sữa

0 comments:

Post a Comment