Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, June 3, 2014

Chọn đồ chơi trẻ em dưới 1 tuổi thật chuẩn

Mẹ đã biết chọn đồ chơi trẻ em dưới 1 tuổi để bé chơi trong nhà thật vui mà an toàn chưa, Colorful sẽ mách nước giúp các mẹ nhé!

Chọn đồ chơi trong nhà cho trẻ dưới 1 tuổi không khó, cái chính là phải lựa chọn được những đồ chơi an toàn, thân thiện vừa khiến bé hứng thú chơi với nó lâu dài lại là điều không hề dễ dàng.

>>Đồ chơi trẻ em Fisher price
>>Những chú ý trước khi mua đồ chơi trẻ em thông minh

Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn đồ chơi cho trẻ trong giai đoạn này là phải thật an toàn nhé các mẹ. Thứ hai là hình ảnh phải ngộ nghĩnh, bắt mắt đấy nhé, vì đồ chơi vừa giúp bé phát triển trí tuệ, vừa tạo cho bố mẹ một khoảng không gian, thời gian tiết kiệm. 
Chú chó bò theo Fisher Price YT4231
Chú chó bò theo Fisher Price
Chú chó bò theo Fisher Price hiện rất được nhiều mẹ hỏi khi đến Colorful. Mẹ có biết, với những bé đang độ tuổi tập lẫy, bò thì đây là một đồ chơi lý tưởng nhé. Bé vừa được giải trí, vừa tập đuổi theo đồ chơi rất ngộ nghĩnh này.
Chú chó đáng yêu này còn có các chế độ cảm ứng, có những hành động đap lại khi bé chạm tay nhẹ vào nhé. Nếu bé tạm thời nghỉ chơi, chú chó Fisher Price sẽ tự động ngắt pin để tiết kiệm năng lượng cho những lần chơi sau.

Sâu nhạc Lamaze cũng là một đồ chơi trẻ em dưới 1 tuổi vô cùng đặc biệt đối với trẻ sơ sinh. Đây là chú sâu giúp trẻ phát triển trí tuệ thông qua sự tò mò, sáng tạo. Chỉ cần chạm nhẹ lên những đốt thân của chú sâu dễ thương này, chú sẽ phát ra nhiều âm thanh vui tai. Điều này giúp cho bé phát triển khả năng thính giác được tốt nhất.
Sâu nhạc Lamaze 27107
Chú sâu Lamaze được thiết kế với màu sắc bắt mắt, vui nhộn, hỗ trợ sự phát triển của thị giác. Các nhà nghiên cứu để tại ra Lamaze bằng chất liệu vải bông mềm mại, không chất bảo quản, độc hại nên mẹ hoàn toèn có thể yên tâm để con được chơi đùa của chú sâu đáng yêu này nhé.
Đồng thời, chú sâu Lamaze còn được thiết kế với thước đo cm phía dưới bụng, giúp bố mẹ theo dõi được tình trạng sức khỏe của bé.

Colorful Shop có cả một bộ sưu tập đồ chơi trẻ em dưới 1 tuổi

Một dòng đồ chơi trẻ em dưới 1 tuổi dùng trong gia đình cũng rất thích hợp với các bé, đó là đồ chơi nước. Những con thú tắm Munchkin sẽ cùng bé yêu tắm, chơi đùa, giúp mẹ rảnh tay để kì cọ cho trẻ nhé.
Với những hình dáng của các con vật dưới đại dương, bộ thí Munchkin còn giúp bé phát triển tư duy, trí tưởng tượng, biết phân biệt con nào dưới nước, con nào trên cạn nhé.
Với chất liệu nhựa an toàn, không chất độc hại sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu. Hơn thế nữa, nhiều bé còn thường cho thú yêu này vào mồm cắn mà mẹ không cần phải lo nghĩ đến sức khỏe của bé nhé.
Tại Colorful Shop còn có rất nhiều đòng đồ chơi trẻ em dưới một tuổi và dành cho các lứa tuổi khác. Đồ chơi tại Colorful cũng được phân loại theo giới tính, chủng loại, theo yêu cầu, sở thích cũng như tính năng của đồ chơi để bố mẹ dễ dàng lựa chọn hơn nhé.
Đồ chơi tại Colorful Shop cũng không hề chứa chất độc hại nên mẹ hãy yên tâm nhé.

1 comment: