Hello - Welcome to Coloful Shop

Sunday, June 22, 2014

Mẹ biết chưa? Nấu ăn thật dễ với máy xay Braun

Việc nấu ăn không hề khó nếu bạn có một chút khéo léo cộng thêm tính khoa học trong việc chế biến. Đặc biệt, một chiếc máy xay cầm tay Braun sẽ giúp các bà nội trợ nấu ăn dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết.

Cùng Colorful tham khảo các bí quyết để có thể tự nấu ăn tại nhà dễ dàng và thật thú vị nhé, chuẩn bị một chiếc máy xay Braun và bắt đầu thôi nào các mẹ!

Những yếu tố cần thiết cho một bữa ăn nhanh gọn và đảm bảo dinh dưỡng.

Khâu chuẩn bị: từ nguyên liệu thực phẩm đến các vật dụng mẹ cần chuẩn bị kỹ lưỡng để quá trình nấu diễn ra nhanh chóng, không bị lúng túng cũng như ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.
Trong khâu này, mẹ nên sơ chế thực phẩm như rửa, chẻ, thái lát hay tẩm ướp… tùy theo yêu cầu của từng món ăn. Đặc biệt, máy xay Braun sẽ giúp mẹ đánh trứng, xay thịt, thái lát hay cắt nhỏ rau củ… và còn nhiều chức năng nữa đấy. Mẹ không lo vụng về mà làm hỏng món ăn nữa đúng không nào.

Nắm chắc công thức chế biến và đảm bảo tỉ lệ các nguyên liệu: khởi đầu luôn khó khăn bởi sự mới lạ nên nhiều mẹ hay lúng túng khi nấu ăn. Tuy nhiên, chỉ một vài lần là sẽ quen ngay thôi. Đừng lo lắng quá, hãy thư giãn nào các mẹ. Chỉ cần nắm rõ quy chính nấu và cần thêm một chút khéo léo trong việc đảm bảo tỉ lệ các thành phần của món ăn.
Cần phải cẩn thận nếu không muốn món ăn mặn quá hoặc quá nhiều ớt hay quá chua mẹ nhé… cần chú ý nêm gia vị và thực phẩm đúng theo tỉ lệ của công thức. Thiếu thì có thể bù nhưng thừa thì khó chữa lắm đấy nhé.

Đảm bảo vệ sinh trong quá trình chế biến: đây là yếu tố không chỉ mang đến sự an toàn cho món ăn mà còn làm nên hương vị đặc trưng nữa đấy. Máy xay cầm tay Braun sẽ giúp mẹ tránh được nguy cơ nhiễm độc thực phẩm vì chế biến thực phẩm tại chỗ, không san sẻ qua lại vừa hao hụt mà lại có nguy cơ nhiễm độc thực phẩm rất cao.
Mẹ cũng nên chú ý làm sạch các dụng cụ nấu nướng mỗi khi sử dụng song nhé.

Trình bày sáng tạo và đẹp mắt: món ăn thu hút không chỉ bởi hương vị mà cách trình bày chính là điều đầu tiên lôi cuốn đấy mẹ nhé. Do vậy, nên chú trọng về hình thức của món ăn. Làm được điều này cần sơ chế thực phẩm đẹp mắt.
Ngay cả những vị đầu bếp khéo léo nhất cũng sử dụng các chức năng xay, cắt, thái, trộn của máy xay thực phẩm để tạo độ đồng đều và đẹp mắt cho món ăn đấy mẹ nhé.
Chỉ cần đảm bảo những yếu tố trên là mẹ đã thành công trong việc nấu ăn tại nhà thật đơn giản và dễ dàng nhờ chiếc máy xay rồi đấy.

Thông tin về sản phẩm và thương hiệu
Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đức trong lĩnh vực đồ gia dụng bằng điện, máy xay cầm tay của hãng Braun Braun có mặt rộng rãi trên khắp thế giới, trong các gian bếp của nhiều bà nội trợ.

Máy xay cầm tay Braun MQ535

Máy xay Braun MQ535 thế hệ mới

Máy xay Braun QM535

Sản phẩm này đã mang lại sự khéo léo và phong cách nội trợ mới cho nhiều bà mẹ, cả những bà mẹ được cho là vụng về và không biết nấu ăn. Rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng và rất yêu thích, còn mẹ thì sao?
Máy xay Braun có nhiều Model thuộc hai dòng máy xay đơn năng và đa năng, nhưng sản phẩm được yêu thích nhất là MQ500Braun MQ535… tham khảo thêm các mẫu máy xay tại đây mẹ nhé!

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành chính hãng, mẹ nên mua hàng tại Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Ngoài đồ sơ sinh và đồ dùng trẻ em nhập khẩu, Colorful còn là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đồ gia dụng Nhật nữa đấy. Gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết mẹ nhé!


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em công nghệ cao - Có thực sự phù hợp

0 comments:

Post a Comment