Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, June 23, 2014

Ghế ăn bột Regalo, người bạn đồng hành với bé

Một chiếc ghế ăn bột cực tiện dụng và là lựa chọn số một của các bà mẹ yêu thích du lịch và các hoạt động ngoài trời tại Mỹ và Châu Âu. Đó chính là Regalo.

Với thiết kế thông minh và siêu gọn nhẹ, ghế ăn bột Regalo luôn đồng hành và bên bé trong mọi bữa ăn, ngay cả khi đi du lịch, picnic…

Gọn nhẹ mà an toàn
Regalo là sản phẩm của Mỹ, dành cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi. Ghế được thiết kế với khung cực chắc chắn làm từ ống hợp kim sắt nên siêu nhẹ và siêu bền. Do đó rất tiện lợi mang theo khi cho bé đi ra ngoài. Ghế nhẹ đến nỗi bé cũng có thể tự xách được mà không gặp phải khó khăn.

Ghế có thể điều chỉnh được độ cao cũng như độ ngả để tạo cho bé tư thế ngồi an toàn và thoải mái nhất. Ghế Regalo cũng có thể buộc lên ghế cao trong phòng ăn hay đặt dưới đất tùy ý.

Ghế ăn bột, ghế ăn cho bé
Ghế ăn bột Regalo từ Mỹ

Đai an toàn chắc chắn và có thể điều chỉnh được độ rộng hẹp, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, không làm bé khó chịu khi bé lớn dần lên.
Đặc biệt, chất liệu vải siêu thông thoáng mà không thấm nước, có thể lau sạch bằng khăn ẩm. Cộng với chỗ để cốc và bình nước cực đáng yêu khiến các bé thích thú.
Đây thực sự là một chiếc ghế ăn lý tưởng. Nó không chỉ đồng hàng với bé mỗi khi ăn mà cả lúc chơi. Đặc biệt là cả trong những chuyến du lịch. Vì gọn nhẹ và tiện lợi nên chiếc ghế này được rất nhiều bà mẹ yêu thích.

Ghế ăn bột, ghế ăn cho bé

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng ghế ăn cho bé
Khi chọn mua sản phẩm ghế ăn bột, các mẹ cần chú ý tới các yếu tố như: độ an toàn, tiện lợi, nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế…
Đặc biệt, trong quá trình sử dụng cần đảm bảo an toàn cho bé bằng cách chỉ cho bé ngồi vào khi đã lắp ghế chắc chắn, không cho bé trèo hay đứng lên ghế và cũng không để bé ngồi một mình trong ghế…
Khi cho bé đi du lịch, mẹ cần chuẩn bị đầy đủ lương thực và bảo đảm chất lượng của chúng, cần chế biến hợp vệ sinh. Đặc biệt cần thận trọng khi mua đồ ăn ở ngoài cho bé.

Ghế ăn bột, ghế ăn cho bé

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay thì một chiếc ghế ăn cho bé là rất cần thiết, nó giúp các bà mẹ chăm sóc con cái tốt hơn, rèn luyện cho bé thói quen ăn uống khoa học từ nhỏ.
ghế ăn bột Regola là lựa chọn hoàn hảo của nhiều bà mẹ, còn mẹ thì sao? Hãy chọn cho bé chiếc ghế ăn phù phợp và đáng yêu nhất để mỗi bữa ăn là một cuộc khám phá đầy thú vị của bé nhé.

Mẹ có thể tham khảo những mẫu ghế ăn trẻ em mới nhất với giá cực tốt tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ tuyệt vời nếu mẹ quan tâm tới đồ dùng trẻ em nhập khẩu và đồ gia dụng Nhật. Gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại của Colorful nhé!


Bài viết khác: Những đồ chơi trẻ em không thể thiếu với trẻ mầm mon

0 comments:

Post a Comment