Hello - Welcome to Coloful Shop

Wednesday, June 25, 2014

Dấu hiệu cho biết bạn cần đến một chiếc máy hút sữa

Máy hút sữa cần thiết cho những bà mẹ vừa muốn làm việc, vừa muốn được nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất 6 tháng đầu đời.

1. Sự cần thiết của máy hút sữa
Ngay tên gọi cũng có thể nói lên được những chức năng của dòng sản phẩm này. Máy hút sữa thường được những người mẹ mong muốn được nuôi con bằng sữa mẹ nhưng:
- Bận rộn với công việc
- Sức khỏe không đảm bảo
- Bị apcess, nứt đầu ti
- Giữ vóc dáng

Có rất nhiều nguyên nhân để máy hút sữa hiện hữu trong gia đình có em nhỏ. Tựu chung lại, tất cả đều cùng một chức năng là nuôi con bằng sữa mẹ.

Máy hút sữa Avent Natural

2. Những dấu hiệu nhận biết để bạn bổ sung đủ sữa mẹ cho bé
Các nghiên cứu y khoa gần đây nhất đã chỉ ra rằng: Bé sơ sinh sau khi ra khỏi cơ thể mẹ sẽ giảm đi 10% trọng lượng so với dự kiến. Tuy nhên, điều này không có nghĩa là bé yêu nhà bạn không nhận được một lượng sữa mẹ cần thiết.

Bên cạnh đó thì cũng có khá nhiều trường hợp bé yêu không được bú sữa mẹ ngay trong khoảng thời gian đầu chào đời thì trọng lượng sữa sẽ giảm sút cũng là điều tất yếu.
Sau một vài ngày, bé nhà bạn sẽ tăng cân bình thường theo những cột mốc cân nặng đạt chuẩn của Bộ Y tế. Đương nhiên, nguồn sữa mẹ vẫn luôn được cung cấp đầy đủ.
Nếu cảm thấy cơ thể bạn vẫn còn đủ sữa nhưng bạn lại không có nhiều thời gian bên cạnh bé, đừng do dự mà hãy nhờ đến sự trợ giúp của máy hút sữa nhé.


Nếu nhận thấy những dấu hiệu sau, em bé của bạn nên được bú sữa mẹ đầy đủ hơn:
- Em bé bú ít hơn 6 – 8 lần/ngày
- Quá trình bé bú khiến bạn không thoải mái. Cảm giác đau tức ngực xuất hiện thường xuyên. Những dấu hiệu này cho thấy bạn đang gặp các vấn đề về tuyến sữa. Chắc chắn lượng sữa về cũng không thể đủ cho bé. Hãy dùng đến chức năng massage của máy hút sữa hoặc hỏi ý kiến của chuyên gia nhé!
- Bạn cảm thấy ngực bạn không còn cương tức mặc dù cả ngày bé không được bú. Ngực nhẹ hơn và bắt đầu thu gọn chứng tỏ bạn đang dần mất sữa.
- Sau mỗi lần bé tỉnh dậy, nên cho bé bú sữa ngay.
- Chất thải của bé trở nên nhợt nhạt và không mùi.
- Bé không tập trung bú, thay đổi nhịp điệu bú và thỉnh thoảng dừng lại khi đang bú. Bạn nên để bé lặp lại khoảng thời gian bú một lần nữa và để tự bé rời khỏi vú mẹ một cách tự nhiên nhất.

Với phương châm cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho mẹ và bé, Colorful Shop với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu đã nhận được những khen ngợi, tn tưởng và sự tương tác tích cực từ các bậc phụ huynh trên khắp cả nước.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để các nhân viên tại Colorful tư vấn thêm về các dòng máy hút sữa chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất nhé.


Bài viết khác: 3 nguyên tắc đơn giản giúp bé ăn ngon hơn

0 comments:

Post a Comment