Hello - Welcome to Coloful Shop

Thursday, June 19, 2014

Gợi ý cho mẹ về một số ý tưởng đồ chơi thông minh cho bé

Lựa chọn đồ chơi thông minh cho bé là bạn đang trang bị cho bé yêu những kỷ năng tốt nhất để bé phát triển. Dưới đây là một số gợi ý của Colorful Shop để mẹ có thể chọn đồ chơi thật chuẩn cho bé nhé.

Trong cuốn sách “Bạn không phải tiêu tốn rất nhiều tiền”  được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2005. Cuốn sách đã nghiên cứu tổng hợp về các đồ chơi thông mình, mang tính giáo dục cao cho bé, Lindsey Biel và Nancy Peske đã đề nghị 50 đồ chơi yêu thích cho trẻ em (bao gồm dưới đây) và nó vẫn tiếp tục là một hướng dẫn tuyệt vời cho việc tìm kiếm đồ chơi trẻ em để đạt được cả hai mục đích: Vừa giải trí vừa học tập.
Trong thực tế, một số đồ chơi thông minh cho bé và các sản phẩm tốt nhất bạn có thể với giá rẻ hơn thực tế nếu bạn biết lựa chọn những đơn vị phân phối sản phẩm thật chuẩn.

Có một lý do cốt yếu để tồn tại trong thế giới đồ chơi phong phú và đa dạng như hiện nay, đó là giá trị mà đồ chơi đó làm ra và không thể bị đánh bại theo thời gian. Bạn có thể tìm thấy một số những đồ chơi cũ nhưng vô cùng tuyệt vời trên các trang web như eBay, Amazon, hoặc thậm chí tại các cửa hàng second-hand.
Hộp nhạc con hươu

Một điều thú vị là, đôi khi các phiên bản cũ nhưng lại cực kỳ tốt đối với sự trường thành của trẻ bởi vì nó có xu hướng giáo dục cao, chắc chắn về kết cấu và mang lại những điều vô giá – đó chính là mang tính giáo dục cao.
Những món như tàu hỏa Thomas, chỉ đơn giản là mô hình của đoàn tàu nhưng lại rất tuyệt vời cho việc giáo dục, giúp trẻ hiểu được nguyên nhân, kết quả, song song độc lập với việc chơi và phối hợp các kỹ năng khác.

1. Đồ chơi thông minh cho bé: Đồ chơi có thể di chuyển
Đồ chơi di động, di chuyển như: Xe đạp ba bánh, xe oto điện, chú chó biết đi… đều được các nhà tâm lý khuyên các bà mẹ lựa chọn cho con mình. Bởi, chính những đồ chơi này có liên quan đến sự phối hợp và tổng hợp kỹ năng vận động của bé yêu.

Bố mẹ có thể cần phải bắt đầu từ từ, chẳng hạn như với một chiếc xe đồ chơi ba bánh thay vì một chiếc hai bánh để bé làm quen, hoặc một chiếc xe đạp rất nhỏ hơn là một chiếc xe để các em bé chạy bon bon ngoài đường.
Đôi khi, chỉ là những quả bóng đơn giản thông cũng có thể vô cùng hữu ích cho việc phát triển vô số kỹ năng. Sau đó là một quả bóng lớn hơn để mọi người cùng tương tác với bé.

2. Thận trọng khi chọn đồ chơi thông minh cho bé
Bố mẹ đặc biệt cần thận trọng với đồ chơi có tích hợp game hay các trò điện tử bạo lực nhé.

Tháp lật đật thông minh YT5415

Một trong những thách thức lớn trong việc chọn đồ chơi cho bé chính là việc chọn lựa những đồ chơi không chứa chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
Nếu bạn đang đem lại cho một món đồ chơi như một món quà, bạn hãy suy nghĩ xem đồ chơi đó có mang lại những lợi ích gì cho trẻ hay không.
Lựa chọn đồ chơi nên dựa vào sở thích của trẻ, không nên áp đặt suy nghĩ chủ quan của mình để bắt ép trẻ chơi, vì có như thế trẻ cũng không thể cảm thấy hứng thú và tiếp thu được hết những ý nghĩa mà đồ chơi thông minh mang lại.

Bố mẹ có thể tìm mua đồ chơi thông minh cho bé tại Colorful Shop nhé. Tại đây có nhiều dòng đồ chơi của nhiều hãng đồ chơi nổi tiếng trên khắp thế giới. Bố mẹ cũng có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được tư vấn thêm khi bản thân quá bận rộn nhé.


Bài viết khác: Bảo vệ bé trên mọi hành trình là ghế ngồi ô tô Combi

0 comments:

Post a Comment