Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, August 1, 2014

Mua đồ chơi trẻ em ở đâu chuẩn nhất?

Chuẩn là yêu cầu về độ an toàn, chất lượng, giá cả và tất nhiên là cả tính năng mà đồ chơi mang lại. Mẹ nào biết địa chỉ nào uy tín mách em với ạ!

Là một ông bố lần đầu được lên chức, em vô cùng lúng túng trong việc thể hiện tình cảm của mình đối với bà xã và cu Bin yêu của em. Em ít khi thể hiện bằng lời, chỉ có hành động thôi.

"Cu Bin nhà em đã 3 tuổi và và em thì ít khi ở nhà. Thỉnh thoảng đi công tác về là Bin lại lôi cả đống đồ chơi ra bắt bố cùng chơi. Bin thích lắm. Toàn đồ chơi từ hồi nào nhưng Bin vẫn luôn chơi rất vui vẻ khi có bố mẹ.
Đợt này, tranh thủ nghỉ phép, em muốn đưa bà xã và Bin yêu đi chọn mua vài món đồ chơi trẻ em đặc biệt làm quà cho Bin. Tất nhiên nếu mà đến đấy rồi thì em sẽ để Bin tự chọn, nhưng cái khó là làm thế nào để chọn được địa chỉ tin cậy cho Bin thối mua đồ chơi mới là chuyện khó. Em không có kinh nghiệm trong việc này lắm.
Giúp em với ạ!” - Đình Sơn (Long Biên, Hà Nội).

Tâm sự riêng của vị khách hàng trên cũng là một tâm sự rất chung của nhiều bậc phụ huynh. Dạo quanh một số diễn đàn, chúng ta sẽ không ít lần bắt gặp được những câu hỏi tương tự.
Để trả lời được câu hỏi trên, Colorful Shop 66 Thái Hà sẽ mách cho bố mẹ một số cách định vị nhằm phân biệt đồ chơi trẻ em chuẩn để khi đứng trước một rừng đồ chơi, bố mẹ vẫn có thể dễ dàng đưa ra những lựa chọn chính xác nhất nhé.

Kitty ru ngủ 310001
Kitty ru ngủ 310001, đồ chơi cho bé
1. Một số tiêu chí chọn đồ chơi chuẩn
Đúng như anh Đình Sơn đã nhận định, đồ chơi chuẩn phải đáp ứng được các yêu cầu về:
- Chất lượng
- Độ an toàn
- Giá cả
- Tính năng
Ngày nay, đồ chơi không chỉ mang đến cho con trẻ những sự giải trí đơn thuần mà còn là một môi trường giúp trẻ cọ xát, học hỏi thêm được nhiều điều. Bố mẹ đã từng nghe nói: “Chọn đồ chơi giúp trẻ thông minh hơn”, “chọn đồ chơi giúp trẻ thể hiện cá tính” hay “chọn đồ chơi giúp trẻ tăng khả năng vận động”… đấy chính là những công dụng mà đồ chơi mang đến cho trẻ.

Đất nặn PlayDoh
Đất nặn PlayDoh

Chọn đồ chơi chuẩn có thể giúp bố mẹ mang đến cho trẻ những điều trên thì trước hết, đồ chơi cần phải có các dấu hiệu sau:
- Đồ chơi của các thương hiệu uy tín: Tất nhiên, không cứ là đồ chơi uy tín mới chuẩn bởi tất cả những thương hiệu cũng bắt đầu từ con số “không” mà đi lên. Nhưng, chính thương hiệu chính là lời cam kết về những sản phẩm chất lượng mà họ cung cấp.
- Đồ chơi an toàn, phù hợp với lứa tuổi: Bố mẹ cần đề cao tiêu chí này. Đối với trẻ sơ sinh, bố mẹ không thể mua cho con một chiếc xe đẩy chân hay những chiếc bút sáp màu, tập, vở… điều này không mang đến những giá trị học tập tại thời điểm này mà đôi khi còn mang lại sự nguy hiểm trong quá trình trẻ tiếp xúc với chúng.
- Loại bỏ đồ chơi vỉa hè: Bố mẹ có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của chúng và chắc chắn điề này không mang lại một câu trả lời rõ ràng. Nếu có thì cũng không được đảm bảo. Thay vào đó, những cửa hàng, nhà cung cấp đồ chơi uy tín luôn chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bằng giấy tờ chứng nhận của các cơ quan chức năng nhé.
Treo cũi Canpol 2/170
Treo cũi Canpol 2/170
2. Chọn địa chỉ mua đồ chơi trẻ em?
Bố mẹ nên loại bỏ những địa chỉ đã từng xảy ra scandal về sản phẩm mà họ cung cấp, tất nhiên là không ngoại trừ đồ chơi nếu như đơn vì đó, shop hàng đó cung cấp nhiều mặt hàng dành cho trẻ trong đó có đồ chơi. Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn thêm nhé.

Colorful từ lâu đã là địa chỉ tin cậy, quen thuộc của đông đảo các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn đồ chơi, đồ sơ sinh cho bé, đồ dùng cho mẹ và bé với hơn 9 năm kinh nghiệm.
Tất cả các dòng sản phẩm đang được Colorful cung cấp đều đáp ứng được những nhu cầu về chất lượng cực kỳ khắt khe.
Colorful cam kết cung cấp hàng chuẩn, nhập khẩu chính hãng và có kiểm định chất lượng rõ ràng.


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em Disney, thương hiệu quyền lực nhất thế giới

0 comments:

Post a Comment