Hello - Welcome to Coloful Shop

Tuesday, May 13, 2014

Máy xay cầm tay Braun, chất lượng số một tại Việt Nam

Trên thị trường máy xay ở Việt Nam hiện nay, máy xay Braun chiếm đa số trong các gian bếp ăn của các gia đình. Với tính năng độc đáo và thiết kế hiện đại, Braun đã chinh phục được những bà mẹ tiêu dùng khó tính nhất.

Máy xay cầm tay Braun là sản phẩm chủ yếu dành cho các bà mẹ mới sinh em bé. Nó có công dụng xay thức ăn, thực phẩm cho trẻ nhỏ trong giai đoạn tập ăn. Máy được Colorful nhập khẩu trực tiếp tiếp từ Đức, một trong những nước hiện đại nhất ở châu Âu hiện nay.

Với tính năng vượt trội như xay thực phẩm nhanh chóng, khi xay không làm thực phẩm bắn ra ngoài do có một đầu chắn được thiết kế độc đáo. Sự khác biệt đến từ máy xay Braun là bạn có thể cầm máy trên tay và xay ngay ở trong nồi, trong cốc... mà không cần phải chuyển thực phẩm vào ống xay. Hơn nữa, máy có trọng lượng nhẹ nên bạn không cần phải lo lắng tới vấn đề mỏi tay khi cầm máy trong một thời gian dài.

Braun Mr530

Chiếc máy được thiết kế với công suất hoạt động lên tới 600w và sử dụng nguồn điện 220v, nó đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Ngoài ra, máy xay cầm tay Braun còn có thêm các chức năng phụ trợ giúp cho các mẹ trong những công việc nội trợ như xay thịt... nó còn có thêm những phụ kiện để bạn có thể sử dụng như một máy đánh trứng, một dụng cụ thái lát hoa quả rất đều và đẹp.

Những phụ kiện đi kèm máy xay

Trên thị trường hiện tại cũng có một số loại máy xay chất lượng mang thương hiệu Braun, nhưng với những tiêu chí tiện dụng, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng thì phải nhắc đến máy xay Braun MR530.

Nếu bạn còn đang phân vân về loại sản phẩm này, hãy gọi điện trực tiếp tới Colorful, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy phù hợp nhất cho mình.

Colorful Shop: 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
SĐT: (04) 3537.6957 - 0988.37.6957 - 0917.428.776
Website: sacmauchobe.com
Bài viết khác: Làm sao để lựa chọn cho bé một chiếc ghế ngồi ô tô tốt nhất

0 comments:

Post a Comment