Hello - Welcome to Coloful Shop

Monday, May 12, 2014

Đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối khi sử dụng máy xay braun

Máy xay cầm tay Braun là một sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Nó được đánh giá khá cao về mọi mặt, từ hình dáng, chức năng cho tới sự tiện dụng.

Thật không lạ khi máy xay Braun đã và đang được thị trường khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Ngay tại Việt Nam cũng vậy, các bà mẹ rất hài lòng về sản phẩm này. Không những thế, giá thành của chiếc máy xay này cũng rất vừa phải. Chỉ cần bỏ ra hơn một triệu đồng là bạn có thể sở hữu nó.

Công dụng đầu tiên của chiếc máy này vẫn là xay thực phẩm cho trẻ sơ sinh. Với công suất 600w , nguồn điện 220v , nó có thể dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm của bạn trong giây lát. Với thiết kế nhỏ gọn, các bạn có thể cầm nó trên tay một cách dễ dàng, không những thế, máy xay đa năng Braun còn có thể xay thực phẩm trực tiếp từ trong xoong, nồi, hay trong bát tô... mà không hề làm bắn một chút thực phẩm nào ra ngoài.

Máy xay cầm tay Braun Mr530

Máy xay Braun Mr 530

Ngoài ra, máy xay Braun còn rất có ích cho các bà mẹ trong công việc nội trợ. Nó có thể dùng làm máy đánh trứng, thái lát hoa quả với miếng thái đều và đẹp. Chưa kể dùng máy để làm sinh tố cho mùa hẹ thì thật là tuyệt.

Tốc độ công nghệ thông minh

Tính năng tuyệt vời của chiếc máy

Colorful Shop tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp máy xay cầm tay Braun chính hãng trên thị trường Việt Nam. Với 9 năm kinh nghiệm về cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé, đồ chơi trẻ em, Colorful đã là điểm đến quen thuộc của các bà mẹ tiêu dùng.

Các bạn có thể tới địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để trực tiếp xem sản phẩm, hoặc gọi điện trực tiếp tới cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn để tìm và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết liên quan: Phương pháp sử lý và lưu trữ sữa mẹ sau khi dùng máy hút sữa

0 comments:

Post a Comment