Hello - Welcome to Coloful Shop

Friday, April 25, 2014

Bình sữa Comotomo – Giúp mẹ chăm bé tốt hơn

Bình sữa Comotomo là sản phẩm rất được chị em săn đón tại Shop Colorful bởi những tính năng của nó. Máy được thiết kế sáng tạo dựa trên sự nghiên cứu khoa học để nó có thể đưa đến sự gần gũi nhất đối với bé như đang được bú mẹ trực tiếp.

Các bình sữa cho bé thường được thiết kế với loại nhựa cứng như dạng chai, lọ nhựa. Các mẹ thường cho rằng đấy là thiết kế phổ biến và phù hợp nhất mà ít người biết rằng chính lớp nhựa cứng sẽ khiến cho bé cảm thấy không được thoải mái trong quá trình bú. Đấy là chưa kể khớp vặn giữa bình vú và núm vú không đảm bảo, khiến không khí không được lưu thông hoặc lưu thông bằng chính đầu lỗ trên núm vú. Lúc này, nhiều bọt khí sẽ xuất hiện dẫn đến tình trạng đầy hơi, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa.

 binh-sua-comotomo
Bình sữa Comotomo

Nắm bắt được tâm lý đó, các nhà sáng lập Comotomo đã nghiên cứu để cho ra đời một sản phẩm đồ dùng cho bé với những tính năng ưu việt – sản phẩm bình sữa cao cấp.

Riêng với Comotomo được thiết kế với phần van giúp đẩy không khí vào bình một cách thông minh, tạo áp lực đẩy sữa xuống cho trẻ. Giúp trẻ bú sữa được nhẹ nhàng chứ không phải là hút không khí như những loại bình sữa thông thường.
Nếu không khí không được đưa vào hoặc đưa vào không đúng khoa học, bé chỉ hút sữa được thời gian đầu, đến khi hết không khí, sữa sẽ chảy ra một cách nặng nhọc hơn, bé yêu nhà bạn sẽ phải lao động cực kỳ nặng nhọc để hút được sữa đấy nhé.

Bình sữa Comotomo với chất liệu làm bằng silicon, siêu nhẹ, mềm và mịn, cho bé có cảm giác như đang được tiếp xúc trực tiếp với mẹ yêu, giúp bé dễ cầm, nắm và tự mình bú sữa.

Các mẹ có thể yên tâm về chất lượng silicon, vì nó đã được các chuyên gia kiểm định và cho phép sử dụng.
Đấy là chưa kể những núm vú thông thường thường được cấu tạo bằng cao su, gây mùi khó chịu và nhanh vỡ. Với Silicon, những nhược điểm ấy sẽ bị loại bỏ.

Comotomo rất được ưu chuộng tại các nước phát triển

Trẻ em là những thiên thần cực kỳ thông minh trong việc xác định đâu là vú mẹ, đâu là núm vú giả. Điều này giải thích tại sao hầu hết các bé đều quấy khóc khi chuyển sang bú bình. Tất cả những điều này đều được Comotomo cải thiện và nâng cấp.
Chỉ là một dụng cụ trong gia đình, nhưng bình hút sữa Comotomo sẽ mang đến cho các bà mẹ sự thoải mái, giảm bớt căng thẳng trong quá trình chăm con. Bạn nên kết hợp dùng bình sữa Comotomomáy hút sữa tiệt trùng Kenjo của Colorful để mang đến cho bé sức khỏe tốt nhất nhé.
Colorful 66 Thái Hà có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những dòng sản phẩm uy tín, giá thành cạnh tranh nhất.
Đường dây nóng (04) 3537 6957 của Colorful Shop luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho bé yêu trong mùa dịch bệnh bùng phát này nhé!

0 comments:

Post a Comment